Số liệu phản ánh trên báo Hải Dương chính xác

11/12/2018 10:18

Diện tích dự án được phản ánh trong bài "Dự án khu đô thị chợ làng nghề Hưng Thịnh: Liệu có khả thi?" đăng báo Hải Dương ngày 20.4.2018 là chính xác.

Báo Hải Dương vừa nhận được đơn của ông Vũ Đức Cường ở xã Hưng Thịnh (Bình Giang) đề nghị kiểm tra lại diện tích dự án đã được phản ánh trong bài "Dự án khu đô thị chợ làng nghề Hưng Thịnh: Liệu có khả thi?" đăng báo Hải Dương ngày 20.4.2018.

Theo phản ánh của ông Cường, UBND xã Hưng Thịnh và nhà đầu tư công bố các hạng mục công trình chợ thương mại, trường học... với tổng diện tích 16 ha. Nhưng trong bài viết, báo Hải Dương lại phản ánh diện tích sử dụng là hơn 26.000 m2. Sau khi kiểm tra, Báo Hải Dương trả lời ông Cường như sau: Diện tích đất sử dụng được phản ánh trong bài viết là dự án Khu thương mại dịch vụ kết hợp chợ làng nghề Hưng Thịnh do HTX Đầu tư, xây dựng, quản lý và khai thác chợ Hưng Thịnh đề xuất. Dự án được chủ đầu tư đề xuất vào tháng 1.2018 gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư, dự kiến sẽ sử dụng 26.237 m2 đất với tổng vốn đầu tư trên 283,5 tỷ đồng. Như vậy, nội dung bài viết mà báo Hải Dương đã đăng là chính xác.

Tổng diện tích mà ông Cường phản ánh có thể bao gồm nhiều dự án khác cùng do HTX Đầu tư, xây dựng, quản lý và khai thác chợ Hưng Thịnh đề xuất. Bởi qua tìm hiểu, ngoài dự án Khu thương mại dịch vụ kết hợp chợ làng nghề Hưng Thịnh, HTX này còn đề xuất thêm dự án khác trên địa bàn xã.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Số liệu phản ánh trên báo Hải Dương chính xác