Diễn viên Thanh Hương trong phim "Quỳnh búp bê"

18/11/2018 09:48

Ai xem bộ phim "Quỳnh búp bê" dễ nhận ra vai Lan với vai trò là người biết chấp nhận thực tế bất hạnh, giữ được nhân phẩm của người phụ nữ.

Một cảnh Thanh Hương đóng vai Lan trong phim "Quỳnh búp bê"

Ai xem bộ phim "Quỳnh búp bê" dễ nhận ra vai Lan với vai trò là người biết chấp nhận thực tế bất hạnh, giữ được nhân phẩm của người phụ nữ. Cảnh sốc nhất là lúc Lan bị hiếp dâm tập thể, cô đã đặc tả bằng những giọt nước mắt đau xót, người xem rất xúc động.

Người đóng vai Lan là diễn viên Thanh Hương, quê ở Hải Dương. Hơn 10 năm trước, Thanh Hương tham dự một cuộc thi người đẹp ở quê nhà và giành được danh hiệu Á hậu. Sau đó, chị theo học Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Khi tốt nghiệp, Thanh Hương về Nhà hát Kịch Hà Nội và tham gia đóng nhiều phim. Dáng vóc và khuôn mặt đạt tiêu chuẩn ăn ảnh của Thanh Hương đã được đạo diễn Mai Hồng Phong chọn vào vai Lan, khi chị đã sang tuổi 30.

Khác với Lan trong phim, diễn viên Thanh Hương ngoài đời lại có cuộc sống hạnh phúc và giàu sang suốt 10 năm nay. Lúc đó chị 20 tuổi, mới chập chững vào nghề, chị đã yêu và lên xe hoa với một doanh nhân thành đạt ở Hà Nội. Chồng chị rất tôn trọng chị với niềm đam mê sàn diễn và phim trường. Chị đã sinh hai cháu gái kháu khỉnh là Minh Phương (8 tuổi) và Yến Linh (6 tuổi). Qua nhiều vai diễn, đến vai Lan "ca-ve", Thanh Hương đã thể hiện một vai nhiều góc cạnh, nhưng rất thành công. Bố mẹ chồng và chồng chị xem phim đều rất thích. Hai con gái thì ôm lấy mẹ: "Mẹ ơi, cô Lan trong phim khổ thế, chứ mẹ thì khác, mẹ nhỉ!". Đúng, Thanh Hương đang sống hạnh phúc bên chồng con và đang tiếp tục con đường nghệ thuật mà chị vô cùng yêu mến.

VƯƠNG BẠCH(st)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Thanh Hương trong phim "Quỳnh búp bê"