Con trai ông Trump sẽ ra tranh cử tổng thống 2024?

25/10/2020 18:42

Nhiều người dùng mạng xã hội ủng hộ Donald Trump Jr. ra tranh cử Tổng thống năm 2024, có người còn "giơ tay" trước muốn làm quản lý tranh cử.


Donald Trump Jr. và bài đăng trên Instagram ngày 24.10. Ảnh chụp màn hình

Hôm 24.10, Donald Trump Jr. - con trai của Tổng thống Mỹ Donald Trump - đã đăng lên mạng xã hội Instagram một bức ảnh cho thấy ông đứng trước tấm biển to có ghi "Don Jr. 2024". Báo New York Post cho rằng Trump Jr. đang úp mở về ý tưởng tranh cử tổng thống năm 2024.

"Đây là tấm biển tôi thấy tại cuộc đấu giá Fallon Nevada Livestock. Điều này sẽ khiến những cái đầu bên phe Tự do nổ tung cho coi! Xin gửi lời cảm ơn tới những người đã làm tấm biển này. Nhưng hãy cùng thắng lớn trong năm 2020 trước đã!” - Donald Trump Jr. viết trên Instagram và cười "haha" vì tấm biểu ngữ này.

Bên dưới bài đăng trên Instagram của Donald Trump Jr., nhiều người dùng đã yêu thích ý tưởng ông ra tranh cử tổng thống năm 2024. Tính đến chiều 25.10, bài đăng của "Trump con" đã nhận được hơn 267.000 lượt thích và gần 9.000 bình luận.

"Miễn là anh vẫn giống cha mình, anh sẽ nhận được phiếu bầu của tôi" - một người dùng viết. Một tài khoản có dấu tích xanh tên Tom Egan, tự xưng là huấn luyện viên MMA (võ tự do), bình luận: "Tôi sẽ là người quản lý chiến dịch tranh cử của anh".

Theo báo New York Post, mặc dù vẫn sát cánh với cha, Donald Trump Jr. (42 tuổi) hiện không nắm vai trò nào chính thức tại Nhà Trắng. Ông hoạt động như một người đại diện cho Tổng thống Trump bên ngoài, truyền năng lượng tới người hâm mộ của cha trên mạng xã hội và công kích các đối thủ.

Trước đây, Donald Trump Jr. từng nêu lên ý tưởng tranh chức thị trưởng của thành phố New York, nhưng ông Trump đã hi vọng con mình không tham gia. 

"Là một người Đảng Cộng hòa, Donald Trump Jr. không thắng được đâu!" - ông Trump nói và cho rằng sự lãnh đạo của phe Dân chủ đã "hủy hoại" New York.

Donald Trump Jr. được biết tới là một doanh nhân và là cựu nhân vật truyền hình thực tế. Ông là con cả của Tổng thống Donald Trump và người vợ đầu tiên của ông là Ivana. Donald Trump Jr. đã tích cực hỗ trợ chiến dịch tái tranh cử của cha, đặc biệt xét về hoạt động trên mạng xã hội.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con trai ông Trump sẽ ra tranh cử tổng thống 2024?