Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trong clip ngắn của Snoop Dogg

12/12/2018 17:01

Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trong đoạn clip ngắn của rapper Snoop Dogg - người nhiều lần đứng top đầu bảng xếp hạng danh giá âm nhạc thế giới.

Trong đoạn clip ngắn này, rapper Snoop Dogg đã nói: "Live on the set with Son Tung, you understand me?" (Trực tiếp từ phim trường với Sơn Tùng, bạn hiểu điều tôi nói chứ?). Sơn Tùng đã trả lời lại Snoop Dogg: "Exactly" (Chính xác). Cuối clip, Snoop Dogg còn khẳng định: "It’s going down" (Mọi thứ sắp xảy ra rồi).

Đoạn clip ngay lập tức nhận được nhiều quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, clip hậu trường nói trên đã phần nào hé mở về sự hợp tác giữa Sơn Tùng và Snoop Dogg tại Mỹ.

Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trong clip ngắn của Snoop Dogg
Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trong clip ngắn của Snoop Dogg

Việc Sơn Tùng M-TP "bắt tay" cùng Snoop Dogg trong dự án âm nhạc mới được người hâm mộ cho là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Mới đây, nam ca sĩ đã có chuyến đi Mỹ khá dài ngày và liên tục chia sẻ những hình ảnh chụp tại đây.

Snoop Dogg sinh năm 1971 và đã có hơn 26 năm hoạt động ca hát tại Mỹ với hàng loạt album chất lượng, đứng đầu bảng xếp hạng danh giá Billboard Hot 100, Billboard 200. Nam rapper cũng từng hợp tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Wiz Khalifa, Dr.Dre...

Các tạp chí uy tín từng vinh danh Snoop Dogg là "siêu sao nhạc rap" - một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn tới làng nhạc Hip-hop thế giới.

Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trong clip ngắn của Snoop Dogg
Sơn Tùng M-TP từng mặc áo có in hình Snoop Dogg khi biểu diễn

Sơn Tùng M-TP khá yên ắng trong năm 2018 khi chỉ phát hành MV "Chạy ngay đi" hợp tác với ê-kíp sản xuất Hàn Quốc và ngôi sao hạng A Thái Lan Mai Davika. Tuy nhiên, sản phẩm mới của anh không gây được tiếng vang như những sản phẩm âm nhạc ra mắt công chúng trước đó. Màn hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg được nhiều khán giả hy vọng và mong chờ.

HÀ LINH (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trong clip ngắn của Snoop Dogg