Không chấp thuận đề nghị lập công ty con để triển khai dự án khách sạn 5 sao

21/08/2018 08:52

​UBND tỉnh không chấp thuận đề nghị của Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý Hoàng Phúc (Công ty Hoàng Phúc) ở quận Long Biên (Hà Nội).

Công ty này xin thành lập công ty con để thực hiện dự án đầu tư xây dựng khu phức hợp nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao thuộc khu hành chính tập trung của tỉnh. UBND tỉnh yêu cầu Công ty Hoàng Phúc chủ động liên hệ với các cơ quan chức năng để được hướng dẫn, hoàn thiện thủ tục về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, khảo sát và lập dự án, thẩm định thiết kế cơ sở và cấp giấy phép xây dựng cho các hạng mục công trình thuộc dự án. 

Trước đó, tháng 5.2017, Công ty Hoàng Phúc được UBND tỉnh phê duyệt kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất của dự án đầu tư xây dựng khu phức hợp nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao thuộc khu hành chính tập trung của tỉnh theo hình thức trả tiền một lần. Số tiền trúng đấu giá hơn 81,4 tỷ đồng. Từ đó đến nay, công ty mới hoàn thành nghĩa vụ tài chính mà chưa thực hiện các thủ tục tiếp theo để triển khai dự án. Đầu tháng 7.2018, Công ty Hoàng Phúc đã có văn bản đề nghị UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường chấp thuận cho công ty được thành lập công ty con để thực hiện dự án trên.

PHAN ANH

(0) Bình luận
Không chấp thuận đề nghị lập công ty con để triển khai dự án khách sạn 5 sao