UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu chấm dứt việc sử dụng tài sản công để kinh doanh không đúng quy định

15/04/2021 19:17

Các đơn vị sự nghiệp công lập được UBND tỉnh phê duyệt đề án nhưng chưa tổ chức đấu giá để lựa chọn đối tác, yêu cầu thực hiện xong trước ngày 30.4.


Hiện nay, một phần diện tích trụ sở làm việc của Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công thương) đang được cho thuê, liên doanh, liên kết

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, đoàn thể và UBND cấp huyện chấm dứt ngay việc sử dụng tài sản công để kinh doanh, cho thuê, liên doanh, liên kết không đúng quy định của pháp luật. Đối với những trường hợp chưa trình đề án sử dụng tài sản công vào mục đích kinh doanh, cho thuê, liên doanh, liên kết, yêu cầu khẩn trương hoàn thiện, trình UBND tỉnh trước ngày 30.6.

Trường hợp các đơn vị sự nghiệp công lập được UBND tỉnh phê duyệt đề án nhưng chưa tổ chức đấu giá để lựa chọn đối tác, yêu cầu thực hiện xong trước ngày 30.4. Trường hợp đã hoàn thành việc đấu giá, ký hợp đồng với đối tác thực hiện nội dung của đề án, yêu cầu các đơn vị tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện, bảo đảm sử dụng tài sản công đúng mục đích.

Trước đó, trên địa bàn tỉnh có một số đơn vị sử dụng tài sản công vào mục đích kinh doanh, cho thuê, liên doanh, liên kết nhưng chưa được tỉnh phê duyệt.

THANH HÀ

(0) Bình luận
UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu chấm dứt việc sử dụng tài sản công để kinh doanh không đúng quy định