Ca sĩ Hòa Minzy kêu gọi ủng hộ Hải Dương chống dịch Covid-19

17/02/2021 14:14

Tối 16.2, ca sĩ Hòa Minzy đã viết tâm thư trên trang facebook cá nhân để kêu gọi ủng hộ tỉnh Hải Dương chống lại dịch Covid-19.


Ca sĩ Hòa Minzy kêu gọi ủng hộ Hải Dương chống dịch Covid-19 trên trang facebook cá nhân

Hòa Minzy chia sẻ rằng Hải Dương là quê bà nội của cô, là nơi gắn bó với tuổi thơ tràn đầy tiếng cười và tình yêu thương mà ông bà dành cho cô. Vì vậy, cô mong muốn được đóng góp để cùng Hải Dương đẩy lùi dịch bệnh. Hòa Minzy đã nhờ cộng đồng mạng cung cấp thông tin liên hệ và số tài khoản ngân hàng của Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương. Chia sẻ này của Hòa Minzy đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người trên cộng đồng mạng, nhất là những người quê ở Hải Dương hoặc đang sinh sống, làm việc ở Hải Dương.

Sau khi được cung cấp số tài khoản ngân hàng của Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương, Hòa Minzy đã công khai trong phần bình luận. Nhiều người cũng chuyển tiền tới số tài khoản này để ủng hộ Hải Dương phòng chống dịch Covid-19. Hòa Minzy là ca sĩ trẻ có nhiều người hâm mộ, lời kêu gọi của cô có sức ảnh hưởng lớn để vận động mọi người cùng ủng hộ, hỗ trợ Hải Dương chống dịch.

Mọi sự ủng hộ phòng chống dịch ở Hải Dương, các "Mạnh Thường Quân" chuyển về tài khoản của Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương, số: 0341000083581 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hải Dương.

LÊ XUYỀN

(0) Bình luận
Ca sĩ Hòa Minzy kêu gọi ủng hộ Hải Dương chống dịch Covid-19