Nhiều nơi phát khẩu trang, nước muối sinh lý miễn phí

07/02/2020 18:33

Ngày 7.2, Công ty CP Đầu tư quốc tế An Lộc Phát đã trao tặng UBND huyện Thanh Miện 10.000 chiếc khẩu trang y tế.


Đại diện Công ty CP Đầu tư quốc tế An Thịnh Phát tặng UBND huyện Thanh Miện 10.000 chiếc khẩu trang y tế

Ngoài công ty trên, còn có 5 doanh nghiệp đăng ký ủng hộ huyện Thanh Miện 55.000 chiếc khẩu trang y tế. Toàn bộ số khẩu trang này sẽ được UBND huyện Thanh Miện trao cho các trường phát cho học sinh nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh do nCoV.


Hội Nông dân thị xã Kinh Môn phối hợp phát khẩu trang, nước muối sinh lý cho người dân tại thị trấn Kinh Môn

Cùng ngày, Hội Nông dân thị xã Kinh Môn phối hợp với Thị đoàn tổ chức phát miễn phí 1.500 chiếc khẩu trang, 500 chai nước muối sinh lý và 2.000 tờ rơi tuyên truyền về dịch bệnh do nCoV cho người dân trong huyện tại khu dân cư Lưu Hạ (thị trấn Kinh Môn), phường Hiệp An, xã Thượng Quận.

Số khẩu trang, nước muối sinh lý trên do một số doanh nghiệp trong huyện tài trợ. Hội sẽ tiếp tục kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp khác ủng hộ để phát khẩu trang, nước muối sinh lý cho người dân.

Đội Cảnh sát giao thông số 2 Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phát miễn phí khẩu trang cho lái xe

* Ngoài tuyên truyền, nhắc nhở, chấn chỉnh việc chấp hành pháp luật giao thông, những ngày này, lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh còn đẩy mạnh tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh do nCoV. Tại các chốt làm nhiệm vụ, lực lượng cảnh sát giao thông đã chuẩn bị sẵn khẩu trang để phát miễn phí cho người tham gia giao thông.

ĐỖ QUYẾT - THẾ ANH - VĂN TÚ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều nơi phát khẩu trang, nước muối sinh lý miễn phí